Thứ Hai, 17 tháng 8, 2015

Ban-hoc-nhua-cho-tre-em-gpt-04
BÀN HỌC CHO BÉ - GPT 04                

BÀN HỌC LIỀN GIÁ SÁCH GPB 04


  • Mô tả mẫu bàn học :
  • Kích thước bàn học : Rộng x Sâu x Cao
                                           100 x 50 x 155
  • Màu sắc bàn nhựa : Kết hợp hài hòa các màu bắt mắt sáng bóng, xanh, hồng, trắng.
  • Dình dán ngỗ nghĩnh, đáng yêu cho cả bé trai và bé gái.
  • Tủ bàn có 1 ngăn kéo đựng cặp, vật dụng học tập rỗng thoải mái.
  • Bảo hành : 10 năm, miễn phí vẫn chuyển và sửa chửa.

Trẻ em kém tập trung trong chuyện học hành và dẫn đến kết quả học không tốt là hiện tượng khá phổ biến mà nhiều gia đình gặp phải. Hiện nay các bé phải gánh trên mình một lịch học dày đặc, với khối lượng kiến thức nặng nề khô khan, môi trường học không tạo nên được cảm hứng học tập cộng thêm áp lực của bố mẹ, thầy cô, muốn hơn thua với bạn bè là những nguyên nhân gây ra tình trạng kém tập trung, học nhiều nhưng không có kết quả.

Với những yếu tố này thì các bậc phụ huynh có thể tác động để cai thiện giúp bé học tốt hơn. Chuẩn bị tâm lý thoải mái cho bé, bố trí giờ học hợp lý, cho bé chơi những trò chơi thú vị, bổ ý. Bên cạnh đó các gia đình cũng nên chú trọng đến việc bố trí không gia học tập cho trẻ sao cho hợp lý, rỗng rãi, thoáng mái, đủ ánh sáng, và một chiếc bàn học thật tiện nghi, kích thước phù hợp, màu sắc hài hòa tạo sẽ tạo cho bé cảm hứng học rất tốt.

Một sự lựa chọn tin cậy của nhiều gia đình tại hà nội, Gia Phú cung cấp các mẫu bàn học đẹp, kích thước thay đổi phù hợp với mọi lứa tuổi. Với những thiết kế sáng tạo, ngăn tủ sách, tủ đựng cặp, máy tính được bố trí một cách hợp lý sẽ tạo cho bé sự thoải mái, thích thú để học tập tốt hơn. Hãy gọi cho chúng tôi để con bạn có được một chiếc bàn học bằng nhựa đài loan cao cấp, bền đẹp giá rẻ này nhé.


Sản phẩm được phân phối toàn quốc bởi Công Ty TNHH Gia Phú 

Hãy gọi điện cho chúng tôi để được tư vấn và sở hửu một chiếc tủ tiện nghi, đẹp và rẻ nhất

Hotline : 0939369382



1 nhận xét:

  1. Mình muốn đặt chiếc bàn này nhưng là màu hồng được không bạn

    Trả lờiXóa