Thứ Bảy, 15 tháng 8, 2015


Mỗi gia đình đều sinh sống trong một ngôi nhà riêng của mình, dù ngôi nhà đó có rỗng rãi hay nhỏ nhắc. Và trong cái ngôi nhà bé nhỏ đấy bạn sắm sửa thật nhiều vật dụng sinh hoạt cần thiết như tivi, tủ lạnh, máy giặt, điều hòa, và thêm một chiếc tủ đựng quần áo đẹp cho các bé sẽ làm cho không gia ngôi nhà trở nên rỗng rãi, thoáng đãng và ngăn nắp hơn bao giờ hết.

Nhưng trong cuộc sống tấp nập, bộn bề với bao nhiêu công việc bạn thấy khó khăn khi không biết làm sao để chọn một chiếc tủ để quần áo phù hợp với lứa tuổi cũng như sở thích của bé yêu nhà mình. Bạn đã đi lượn lờ đến các cửa hàng bán tủ, rồi đến các siêu thị lớn, hỏi han bạn bè, lên mạng tìm kiếm nhưng vẫn không biết tiêu chuẩn thế nào là một chiếc tủ tốt, chọn tủ đựng quần áo thế nào cho phù hợp với bé yêu của gia đình bạn.


Điều đầu tiên bạn cần phải làm là quyết định chọn chất liệu tủ cho bé, bạn có thể chọn tủ gỗ chắc chắn, hoặc tủ nhôm rẻ tiền, hay tủ nhựa hoa văn sang trọng. Theo xu hướng 2 năm gần đây thì các mẹ thường chọn mua cho con mình một chiếc tủ nhựa được làm bằng nhựa đài loan cao cấp, bền hơn, đựng được nhiều đồ hơn mà giá thành lại không quá cao.
luu-y-khi-chon-mua-tu-dung-do-cho-be
CHỌN TỦ NHỰA ĐỰNG QUẦN ÁO CHO BÉ


Sau khi quyết định chọn mua một chiếc tủ cho bé bằng chất liệu nhựa cao cấp đài loan, bạn cần xem xét đặt tủ nhựa cho bé ở vị trí nào là hợp lý nhất, từ đó đo đạc các kích thước của tủ quần áo một cách thật chính xác để khi mua về được vừa vặn, vuông vắn cho không gia xung quanh.

Tiếp đến là chọn màu sắc cho chiếc tủ quần áo. Hiện nay trên thị trước có rất nhiều loại tủ nhựa đựng quần áo cho trẻ em với nhiều màu sắc xanh, đỏ, tím, vàng, trắng khác nhau, và bạn cũng có thể tìm thấy những chiếc tủ với sự kết hợp các màu sắc với nhau trông rất tươi tắn, và bắt mắt. Tuy nhiên bạn nên tùy vào sở thích của trẻ hoặc vào màu sắc không gian ngôi nhà để chọn một chiếc tủ có màu sắc hợp lý.


kinh-nghiem-chon-tu-nhua-dung-quan-ao-cho-tre-em
TỦ NHỰA ĐỰNG QUẦN ÁO CHO TRẺ EM

Xong các công việc cần thiết về tiêu chuẩn kích thước, màu sắc cho một chiếc tủ nhựa cho bé bạn có thể lựa chọn cho mình một nhãn hiệu tủ nhựa uy tín. Một chiếc tủ nhựa tốt là một chiếc tủ không bị cong vênh, mối mọt, hay ẩm mốc theo thời gian và thời tiết. Hiện nay trên thị trường có các nhãn hiệu nổi tiếng như tủ nhựa song long, tủ nhựa duy tân, tủ nhựa đại tiến đồng, tủ nhựa việt nhật và mới gần đây nhất là tủ nhựa đài loan cao cấp. Tuy sản phẩm mới được tung ra thị trường trong thời gian ngắn, chỉ mới 2 năm nhưng với tính ưu việt của mình, không cong vênh, mối mọt hay ẩm mốc, tủ nhựa đài loan có thể sử dụng được đến 20 năm, và đang được các gia đình đánh giá cao nhất trong các dòng tủ nhựa.

Rất mong sau khi đọc xong bài viết này các mẹ có thể chọn cho con mình một chiếc tủ đựng quần áo đẹp, phù hợp với các bé nhất. Các mẹ có thể tham khảo thêm một số kinh nghiệm  khác nữa để có thể chọn mua cho bé yêu của mình một chiếc tủ đựng quần áo ưng ý nhất, tiện nghi nhất nhé.

Hoặc liên hệ trực tiếp đến số điện thoại :  0939369382 để được tư vấn nhé

0 nhận xét:

Đăng nhận xét