Thứ Hai, 17 tháng 8, 2015


Tu-quan-ao-gia-dinh-GPT 03
TỦ NHỰA ĐÀI LOAN-GPT 03            
TỦ NHỰA GIA ĐÌNH - GPT 03




  • Tủ nhựa đài loan có 5 ngăn kéo ra dễ dàng để quần áo gấp của trẻ và 2 cánh mở ra vào có giá treo quân áo cho cả gia đình.
  • Chất liệu nhựa đài loan 2 lớp cao cấp nhập khẩu.
  • Màu sắc đa dạng, có các hình dán ngỗ nghĩnh được các bé rất yêu thích.
  • Sơn phun ngay trong quá trình sản xuất nhựa nên không thể bị phai mài, ẩm mốc.
  • Chất liệu nhựa đài loan cao cấp dễ dàng lắp đặt và di chuyển mọi nơi trong nhà của bạn.


Ở việt nam thời tiết khắc nhiệt lúc nắng nóng gắt gỏng, lúc lại mưa rào cả tháng không ngắt. Các mẹ cần chú ý mua sắm các vật dụng làm sao vừa có thể tạo cho không gian nhà trở nên đẹp hơn mà các đồ đạc phải được làm bằng những chất liệu tốt để dùng cho gia đình được một thời gian lâu dài. 

Tủ nhựa đựng quần áo là sản phẩm cần thiết mà mỗi người đều phải sắm sửa cho gia đình mình. Tùy vào mức kinh tế của gia đình mình bạn có thể lựa chọn các loại tủ làm bằng các chất liêu khác nhau như tủ gỗ tự nhiên, tủ gỗ ép công nghiệp, và tủ nhựa. Trong xu hướng mới ngày nay, nhiều gia đình đã lựa chọn sản phẩm tủ nhựa đài loan làm vật dụng để dựng quần áo cho cả gia đinh thay vì mua tủ gỗ và tủ nhôm.

Tủ nhựa đài loan cao cấp được làm bằng nhựa 2 lớp, phun sơn ngay trong quá trình sản xuất nên màu sắc rất đẹp và sáng bóng, bạn có thể dán các hình ngỗ nghĩnh lên tủ theo sở thích của các bé nếu muốn. Hơn thế nữa tủ nhựa lại có trọng lượng khá là nhẹ nên bạn có thể di chuyển để dọn dẹp hoặc đến một vị trí mới nếu muốn.

Công ty tnhh gia phú là công ty chuyên nhập khẩu và phân phối nhựa đài loan cao cấp, hiện công ty đang phân phối tủ nhựa và bàn học sinh tại hà nội và các tỉnh lân cận. Với phương châm chất lượng là trên hết, tất cả các sản phẩm được mua tại công ty đều được bảo hành đến 10 năm, miễn phí vận chuyển 10km đầu tiên, miễn phí sữa chữa nếu có. Hãy gọi điện để bạn được tư vấn chi tiết hơn về sản phẩm nhé.


Sản phẩm tủ nhựa đài loan được phân phối toàn quốc bởi Công Ty TNHH Gia Phú 

Hãy gọi điện cho chúng tôi để được tư vấn và sở hửu một chiếc tủ tiện nghi, đẹp và rẻ nhất

Hotline : 0939369382



0 nhận xét:

Đăng nhận xét