Thứ Hai, 17 tháng 8, 2015

Tu-nhua-danh-cho-tre-em-GPT 05
TỦ QUẦN ÁO CHO TRẺ EM-GPT 05           

TỦ NHỰA ĐÀI LOAN CHO TRẺ EM - GPT 05


Mô tả tủ nhựa cho bé :
  • Tủ quần áo bằng nhựa đài loan 5 ngăn cho các bé.
  • Dán ảnh gấu, kết hợp màu hồng trắng đẹp quyết rủ cho các trẻ.
  • Được làm bằng nhựa đài loan cao cấp, bền đẹp, không phai màu.
  • Kích thước : Rộng 63 cm, cao 110cm, sâu 40 cm.
  • Bảo hành 10 năm, miễn phí vẫn chuyển, bao sửa chửa



Gia đình bạn đang có cháu nhỏ hay bạn chuẩn bị lâu bồn, việc chọn mua một chiếc tủ để quần áo, thuốc thang, bỉm sửa cho bé là việc cần thiết phải làm ngay. Nhưng bạn băn khoăn nên mua tử nhựa, tủ gỗ hay tủ nhôm thì tốt, mua ở đâu thì rẻ.

Tủ quần áo cho bé được làm từ chất liệu nhựa đài loan nhập khẩu, chống chọi được mọi điều kiện thời tiết, không cong vênh khi nắng nóng, không ẩm mốc khi gặp nước, luôn giữ cho quần áo thơm tho và khô thoáng.

So về giá cả thì tủ nhựa đài loan có giá cao hơn so với tủ nhôm, và rẻ hơn so với tủ gỗ, nhưng về công dụng thì tủ nhựa hơn hẳn 2 loại kia. Tủ nhựa đài loan nhẹ, dễ di chuyển, bền, đẹp hơn nhiều, có thể sử dụng được đến 20 năm mà không hỏng, không phai màu.

Vậy tại sao bạn lại mua ở tủ nhựa đài loan gia phú, đến với chúng tôi bạn sẽ được chăm sóc chu đáo nhất, chế độ bảo hành lên đến 10 năm, miễn phí vận chuyển, miễn phí sửa chữa nếu hỏng, thậm chí 1 đổi 1 nếu hỏng trong 1 năm đầu tiên. Chế độ tốt như vậy bạn nghĩ là chúng tôi sẽ lấy giá cao hơn những nơi khác, nhưng không, Gia phú xin đảm bảo với bạn giá sẽ rẻ nhất hà nội vì chúng tôi là nhà phân phối toàn miền bắc, chúng tôi tin vào chất lượng sản phẩm bàn học sinh, tủ nhựa của công ty, và bạn hãy tin vào chúng tôi để có một chiếc tủ đẹp, phong cách,chất lượng mà  giá lại rất rẻ.


Sản phẩm tủ nhựa đài loan được phân phối toàn quốc bởi Công Ty TNHH Gia Phú 

Hãy gọi điện cho chúng tôi để được tư vấn và sở hửu một chiếc tủ tiện nghi, đẹp và rẻ nhất

Hotline : 0939369382


0 nhận xét:

Đăng nhận xét